DU HỌC NGÀNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TẠI CANADA ĐƯỢC THỰC TẠP HƯỞNG LƯƠNG TẠI MỸ
Giới thiệu về Quản lý Khách sạn
- Quản lý Khách sạn liên quan đến việc giám sát các hoạt động ngắn hạn và dài hạn của một địa điểm giải trí, như khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng hoặc nhà hàng. Các nhà quản lý khách sạn giám sát nhân viên của họ và giám sát việc bảo trì, thực phẩm và các vấn đề tài chính như quản lý ngân sách. Các nhà quản lý khách sạn có thể và chuyên môn hóa trong các lĩnh vực cụ thể, như dịch vụ ăn uống, an ninh và dịch vụ khách hàng.
- Các mô-đun khóa học phổ biến mà bạn có thể mong đợi học là hoạt động khách sạn, luật du lịch, quản lý chiến lược trong ngành khách sạn và quản lý dịch vụ. Bằng cao đẳng hoặc bằng cử nhân là đủ để theo đuổi sự nghiệp Quản lý Khách sạn.
- Chương trình Quản lý Khách sạn cung cấp cho bạn các kỹ năng tiếp thị và quản lý liên quan đến hoạt động lưu trú và nhà hàng. Chương trình này mang đến cơ hội mở rộng kiến thức và thực hành tiếp thị và quản lý của bạn để bạn sẵn sàng tham gia các chương trình đào tạo quản lý hoặc giáo dục nâng cao.
Các Chương trình đào tạo tại Trường Cao Đẳng Douglas College
- Chương trình tiếng Anh (ESL): Dành cho các sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện Tiếng Anh để nhập học chương trình chính khóa.
- Các chương trình lấy bằng đại học 4 năm: Khoa học thể thao, Thú y, Quản lý nhà hàng và khách sạn, Quản lý văn phòng, Trợ lý nha sĩ, Hỗ trợ gia đình/Chăm sóc người dân, Khoa tội phạm học, Tư pháp, Mẫu giáo, Hát kịch, Âm nhạc…
- Chương trình chuyển tiếp đại học 2 + 2: Douglas cung cấp hàng trăm khóa học đại học về nghệ thuật, khoa học, kinh doanh, nhân văn…. Sinh viên học 2 năm đầu tại Douglas sau đó chuyển tiếp lên năm thứ 3 các trường đại học tại Cannada. Sinh viên hoàn thành năm 3, 4 tại trường đại học lấy bằng cử nhận. Với con đường này sinh viên tiết kiệm được ½ chi phí của 2 năm đầu so với học đại học.
- Chương trình giáo dục thường xuyên: Douglas cung cấp hàng trăm khóa học, chương trình chất lượng cao ngắn hạn. Các môn học bao gồm: Kinh doanh, Kỹ năng tự kiếm việc, Nâng cao chăm sóc sức khỏe, Đánh giá sự nghiệp, Âm nhạc, Giáo dục trẻ nhỏ…
CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC NGÀNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TẠI DOUGLAS COLLEGE
- Chương trình được thiết kế để hoàn thành trong hai năm trong bốn học kỳ, các chương trình học chuyên ngành này ở trường Doughlas College bậc Diploma 2 năm (SV hoàn thành THPT), Bachelor 4 năm và chtrinh Post-graduate 2 năm (Sinh viên đã tốt nghiệp ĐH)
- Tất cả đều được lựa chọn tham gia 6 tháng thực tập hưởng lương ở Mỹ. Nhằm giúp học sinh có thêm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức hay Tập đoàn khách sạn quốc tế, có thể trải nghiệm làm việc ở Disnney World ở Florida 6 tháng, mức lương từ $15-20/1 giờ
- Trước khi tốt nghiệp chương trình, sinh viên phải xuất trình bằng chứng đã hoàn thành ít nhất 500 giờ trải nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng được trả lương.
Chi tết Các Khóa Học Quản Lý Khách Sạn
HOSP 1115 – CƠ CẤU KINH DOANH DU LỊCH
Mô tả khóa học
- Khóa học này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các tác động kinh tế, môi trường và xã hội của du lịch. Các chủ đề bao gồm: mối liên kết giữa du lịch và khách sạn; quy mô, phạm vi và cơ sở hạ tầng của ngành du lịch; các cơ hội nghề nghiệp; và vai trò của quản lý trong ngành du lịch.
- Khóa học cũng giới thiệu cho sinh viên các chủ đề trọng tâm của tổ chức, bao gồm cơ cấu tổ chức, mô hình truyền thông và hành vi cũng như cách chúng liên quan đến các lĩnh vực cụ thể như tiếp thị, sản xuất và tài chính.
Nội dung khóa học
- Tìm hiểu ngành du lịch
- tác động của du lịch với tư cách là một lực lượng kinh tế, môi trường, văn hóa và xã hội trên toàn thế giới.
- tác động của du lịch đến nền kinh tế ở cấp địa phương, cấp tỉnh và toàn cầu.
- chức năng du lịch ở cấp địa phương, cấp tỉnh và cấp quốc gia.
- mối quan hệ giữa du lịch và khách sạn
- xu hướng trong ngành du lịch và khách sạn
- Hoạt động kinh doanh trong môi trường khách sạn
- nền tảng của kinh doanh
- vấn đề xã hội và kinh doanh
- Các hình thức sở hữu doanh nghiệp
- kinh doanh và nhượng quyền kinh doanh nhỏ
- những khía cạnh độc đáo của kinh doanh khách sạn
- Tổ chức và quản lý kinh doanh khách sạn
- giới thiệu về ban quản lý
- vai trò của các tổ chức
- các tổ chức chuyên môn và chính phủ có tác động đến ngành khách sạn.
- Quản lý kinh doanh trong ngành khách sạn
- những vấn đề cơ bản về tiếp thị được áp dụng cho ngành khách sạn
- vai trò của hệ thống thông tin kế toán và quản lý
- quản lý nguồn nhân lực hiệu quả và tầm quan trọng của nó trong hoạt động khách sạn
- Hành vi tổ chức
- cơ cấu tổ chức và hành vi trong các cơ cấu này
- mô hình truyền thông tổ chức
- Những yếu tố then chốt trong việc nâng cao hiệu quả của tổ chức.
- Các doanh nghiệp du lịch khác
- Giới thiệu về các doanh nghiệp du lịch khác bao gồm sòng bạc, câu lạc bộ và tàu du lịch
- Những thách thức quản lý đặc biệt được đặt ra bởi những lĩnh vực này và tất cả các lĩnh vực khác của ngành du lịch
- Mối liên hệ giữa các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch
- Cơ hội nghề nghiệp trong ngành du lịch
HOSP 1145 – QUẢN LÝ THỰC PHẨM GIỚI THIỆU
Mô tả khóa học
- Khóa học này cung cấp cho sinh viên lý thuyết cơ bản cần thiết để hiểu và giám sát thành công các khu vực sản xuất thực phẩm. Học sinh học lý thuyết thực phẩm cơ bản và các nguyên tắc khoa học; nhân sự phục vụ ăn uống và bố trí nhà bếp; lựa chọn và bảo trì thiết bị nhà bếp; kiểm kê và tính giá thực phẩm; phát triển công thức tiêu chuẩn; và thực hành mua, tiếp nhận, bảo quản và sản xuất thực phẩm.
- Học sinh cũng sẽ hiểu cách tích hợp Xu hướng Thực phẩm và Đồ uống hiện tại và Tính bền vững vào hoạt động.
Nội dung khóa học
- An toàn thực phẩm, bệnh tật do thực phẩm và an toàn thực phẩm;
- Lý thuyết thực phẩm cơ bản và khoa học về kỹ thuật làm bánh và nấu ăn. Một số ví dụ:
- Salad và nước sốt salad
- Súp, nước kho và nước sốt
- Lên men, gia vị và dưa chua
- Ngũ cốc và các sản phẩm ngũ cốc
- Protein
- Trứng và sữa
- Ẩm thực chay và thực vật;
- Công thức nấu ăn được tiêu chuẩn hóa, chuyển đổi công thức, điều chỉnh số lượng, tính giá thành;
- Bố trí và thiết kế nhà bếp, quy trình lựa chọn và bảo trì thiết bị;
- Nhân viên bếp;
- Kỹ năng dùng dao cơ bản;
- Lịch sử ẩm thực;
- Các kỹ thuật và cân nhắc trình bày món ăn hiệu quả;
- Mua, bảo quản và chuẩn bị dịch vụ thực phẩm;
- Thuật ngữ và khái niệm nấu ăn;
- Cân nhắc về dinh dưỡng trong dịch vụ ăn uống;
- Thành phần và đặc điểm của ẩm thực toàn cầu;
- Các vấn đề bền vững trong sản xuất thực phẩm
HOSP 1210 – NGUYÊN TẮC KẾ TOÁN
Mô tả khóa học
- Khóa học này giới thiệu cho sinh viên quản lý khách sạn các nguyên tắc và khái niệm về kế toán tài chính trong ngành khách sạn.
- Các chủ đề bao gồm: chu trình kế toán, hệ thống tài khoản thống nhất, báo cáo tài chính, sổ cái phụ, kiểm soát tiền mặt, các khoản phải thu, hàng tồn kho, tài sản vốn và nợ phải trả.
Nội dung khóa học
- Giới thiệu khái niệm kế toán và phương trình kế toán cơ bản
- Cơ chế ghi sổ cơ bản theo nhật ký chung, sổ cái chung, theo cơ sở dồn tích của kế toán
- Điều chỉnh mục; chuẩn bị báo cáo tài chính
3.1 USALI, USAR và báo cáo thu nhập cơ bản bao gồm báo cáo hoạt động của phòng ban
3.2 Bảng cân đối kế toán phân loại
3.3 Báo cáo lợi nhuận giữ lại
- Chốt mục
- Hàng tồn kho: thường xuyên và định kỳ, phương pháp lưu chuyển chi phí, ảnh hưởng của sai sót, phương pháp kiểm kê ước tính, giá vốn hàng bán
- Kế toán tiền mặt: tiền mặt nhỏ, đối chiếu ngân hàng và hệ thống kiểm soát nội bộ
- Bán thẻ tín dụng; hạch toán nợ khó đòi; tài khoản và giấy nợ phải thu
- Sổ cái phụ và nhật ký chuyên ngành
8.1 Sổ cái phụ, ghi chép và hạch toán
8.2 Nhật ký đặc biệt, xác định
- Nợ ngắn hạn, tài khoản và chứng từ phải trả, bảng lương, giao dịch thuế bán hàng
- Nhà xưởng, thiết bị; mua lại, khấu hao/khấu hao, thanh lý và trao đổi
- Thuật ngữ xuyên suốt nội dung
HOSP 1235 – HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG
Mô tả khóa học
- Khóa học này bao gồm các nguyên tắc cơ bản về quản lý và dịch vụ thực phẩm và đồ uống vì nó áp dụng cho các nhà hàng và tất cả các loại hình hoạt động dịch vụ thực phẩm khác, bao gồm các tổ chức, khách sạn, hoạt động dịch vụ nhanh, xe tải thực phẩm, dịch vụ ăn uống, v.v.
- Trọng tâm của khóa học sẽ là triết lý, tư duy phê phán, ứng dụng kiến thức và kỹ năng cần thiết để có được dịch vụ ăn uống xuất sắc. Ngoài ra, khóa học sẽ bao gồm các nguyên tắc quản lý hoạt động thực phẩm và đồ uống hợp lý, có thể được áp dụng để đảm bảo đạt được các mức dịch vụ này.
Nội dung khóa học
- Tầm quan trọng và triển vọng của ngành dịch vụ thực phẩm và đồ uống ở Canada;
- Nguyên tắc cơ bản của hoạt động cơ sở thực phẩm và đồ uống;
- Những cân nhắc và thách thức về nhân sự trong ngành thực phẩm và đồ uống;
- Kiến thức, kỹ năng và lý thuyết về thực phẩm và đồ uống cụ thể
- Chiến lược quản lý thực phẩm và đồ uống hiệu quả và kỹ năng lãnh đạo
- Lập kế hoạch, phát triển, định giá và thiết kế thực đơn;
- Các vấn đề và cân nhắc về vệ sinh và an toàn đối với ngành thực phẩm và đồ uống;
- Lên ý tưởng và thiết kế hoạt động thực phẩm và đồ uống
- Các vấn đề về tính bền vững trong Thực phẩm và đồ uống và sự tích hợp vào hoạt động
HOSP 2240 – HOẠT ĐỘNG LỄ TÂN
Mô tả khóa học
- Khóa học này giới thiệu cho sinh viên về Văn phòng Điều hành Nhà nghỉ. Các chủ đề bao gồm đặt phòng, lễ tân, dịch vụ khách hàng và các vấn đề triển khai nguồn nhân lực cụ thể cho việc quản lý hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Khóa học này giúp học viên làm quen với các nguyên tắc của quy trình vận hành lễ tân; kiểm tra các xu hướng hiện tại trong dịch vụ khách hàng; thảo luận về việc phân phối trực tuyến số lượng phòng còn trống; và giới thiệu cho sinh viên những nguyên tắc của chiến lược quản lý doanh thu.
- Học sinh làm việc với Phần mềm quản lý tài sản để làm quen với hệ thống đặt chỗ, đến và tính phí trên máy vi tính.
Nội dung khóa học
- Tổ chức, vai trò, trách nhiệm và danh mục nhiệm vụ của các phòng ban
- Xu hướng dịch vụ khách hàng hiện nay
- Hệ thống xếp hạng
- Cấu trúc giá, bao bì, báo giá và chiến lược bán thêm
- Dự báo và phân tích thống kê
- Các thủ tục và thiết bị được bộ phận lễ tân sử dụng trong suốt chu trình của khách
- Đặt chỗ cá nhân và nhóm
- Khách đến
- Phí đăng bài
- Kiểm toán đêm
- Khách khởi hành
- Xử lý tiền mặt
- Tín dụng thanh toán
- Lịch sử khách
- Hệ thống quản lý tài sản liên quan đến quản lý lễ tân
- Thuật ngữ và khái niệm cơ bản liên quan đến hoạt động lễ tân
- Chức năng của tất cả các bộ phận trong khách sạn và vai trò quan trọng của lễ tân trong việc phối hợp giữa các bộ phận
- Thủ tục kế toán và kiểm soát tại văn phòng
- Quản lý doanh thu
- Kênh phân phối truyền thống, phân phối hàng tồn kho trực tuyến và ứng dụng thương mại điện tử.
HOSP 2255- QUẢN LÝ ĐỒ UỐNG
Mô tả khóa học
- Khóa học này cung cấp cái nhìn tổng quan về ngành công nghiệp rượu, rượu và bia vì nó liên quan đến việc vận hành và quản lý cơ sở dịch vụ đồ uống.
- Khóa học cung cấp một cách tiếp cận có hệ thống về kiến thức và vận hành đồ uống, nhấn mạnh vào quản lý, kiểm soát hoạt động và các kỹ năng cơ bản cần thiết để hỗ trợ vận hành quán bar.
Nội dung khóa học
Lý thuyết
- Chứng nhận máy chủ “Phục vụ đúng cách”
- Quy trình sản xuất rượu, bia, rượu mạnh.
- Thực hành quản lý để vận hành dịch vụ đồ uống hiệu quả, tập trung vào việc chỉ đạo, giám sát, lập kế hoạch, kỷ luật và kiểm soát.
- Sản xuất, phân loại, dịch vụ và kết hợp rượu vang
- Chiến lược tiếp thị và bán hàng trong bộ phận đồ uống
- Quản lý và vận hành quán bar hiệu quả
Thực tế
- Sử dụng hợp lý các dụng cụ quầy bar, thiết bị và đồ thủy tinh.
- Chuẩn bị và phục vụ nhiều loại cocktail bằng các phương pháp này.
- Dịch vụ rượu thích hợp.
- Cách nếm và phân tích rượu vang.
HOSP 2310 – KẾ TOÁN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Khóa học này tập trung vào các khái niệm và thực tiễn kế toán quản trị được những người ở vị trí quản lý trong ngành sử dụng cho mục đích ra quyết định và kiểm soát.
- Các chủ đề bao gồm phân tích báo cáo và hoạt động, dòng tiền và quản lý, kiểm soát nội bộ, khái niệm chi phí, phân tích CVP, cân nhắc về giá và lập ngân sách.
Nội dung khóa học
- Phân tích
1.1 Bảng cân đối kế toán – ngang, dọc, năm cơ sở
1.2 Báo cáo kết quả kinh doanh – ngang, dọc, năm cơ sở
1.3 Phân tích xu hướng và tỷ lệ
1.4 Các khoản mục liên quan và không liên quan
- Báo cáo tài chính
2.1 Giá vốn hàng bán
2.2 Phân bổ chi phí gián tiếp
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
3.1 Hoạt động điều hành
3.2 Hoạt động đầu tư
3.3 Hoạt động tài chính
3.4 Hoạt động đầu tư và tài trợ phi tiền mặt
- Kiểm soát nội bộ
4.1 Mục tiêu
4.2 Đặc điểm
4.3 Yêu cầu cơ bản đối với các chức năng khác nhau
4.4 Các hoạt động nhỏ
Khái niệm chi phí cơ bản
5.1 Bối cảnh và bản chất
5.2 Các loại chi phí khác nhau
5.3 Xác định các thành phần chi phí hỗn hợp
5.4 Chi phí cho mục đích ra quyết định (chi phí liên quan)
5.5 Chi phí tránh được và không thể tránh được
5.6 Phương pháp cao-thấp
Phân tích chi phí-khối lượng-lợi nhuận
6.1 Giả định, hạn chế, mối quan hệ, chi phí cố định và biến đổi
6.2 Một sản phẩm
6.3 Nhiều sản phẩm
- Phương pháp định giá theo chi phí
7.1 Độ co giãn của cầu theo giá, quản lý lợi nhuận, giá phòng theo phân khúc thị trường
7.2 Phương pháp định giá không chính thức
7.3 Phương pháp tiếp cận chi phí
7.4 Công suất phòng tương đương
7.5 Phương pháp tiếp cận từ dưới lên và Hubbart
Lập ngân sách
8.1 Phương pháp dự báo
8.2 Ngân sách linh hoạt, chênh lệch
8.3 Quản lý tiền mặt và lập ngân sách
8.4 Lập ngân sách vốn – tỷ lệ hoàn vốn, hoàn vốn, giá trị hiện tại ròng
HOSP 2330 – KIỂM SOÁT CHI PHÍ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG
Mô tả khóa học
- Khóa học này tập trung vào các nguyên tắc và quy trình liên quan đến hệ thống kiểm soát thực phẩm, đồ uống và lao động hiệu quả cho ngành khách sạn. Khóa học này cung cấp các nguyên tắc cơ bản để thu thập thông tin,
- phát triển các biểu mẫu và quy trình, đánh giá và đánh giá thông tin cũng như áp dụng các kết quả để duy trì kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống và lao động hiệu quả.
- Các chủ đề bao gồm: các thủ tục kiểm soát cơ bản được sử dụng, tính giá thực phẩm và đồ uống, phân tích chi phí lao động, phương pháp định giá và ứng dụng máy tính. Một bài tập chương trình mô phỏng quản lý nhà hàng được kết hợp để nâng cao lý thuyết kiểm soát chi phí.
Nội dung khóa học
- Kiểm soát chi phí hiệu quả trong ngành thực phẩm và đồ uống
- Các tiêu chuẩn được sử dụng để kiểm tra trung bình, dự báo doanh số bán hàng, tỷ lệ phần trăm chi phí thực phẩm và đồ uống, năng suất lao động và các tỷ lệ phần trăm chi phí khác như một phương tiện để xác định các vấn đề kiểm soát chi phí
- Ngân sách hoạt động trong việc lập kế hoạch và quản lý chi phí
- Chi phí thực phẩm thực tế và tỷ lệ phần trăm chi phí thực phẩm
- Chi phí thực phẩm tiêu chuẩn và tỷ lệ phần trăm chi phí thực phẩm dựa trên công thức nấu ăn tiêu chuẩn và lịch sử bán hàng
- Kiểm soát cân nhắc trong các lĩnh vực mua, tiếp nhận, lưu trữ, phát hành sản xuất và dịch vụ thực phẩm
- Tỷ lệ chi phí đồ uống và chi phí đồ uống thực tế và tiêu chuẩn
- Kiểm soát duy nhất trong các lĩnh vực mua, lưu trữ, phát hành, sản xuất và dịch vụ đồ uống
- Cơ chế và nguyên tắc đằng sau việc kiểm soát hàng tồn kho cơ bản cho hoạt động kinh doanh đồ uống
- Hệ thống kiểm soát doanh thu bao gồm kiểm tra trước, kiểm soát kiểm tra của khách và kiểm soát thu ngân trong hoạt động thực phẩm và đồ uống
Thực hành kiểm soát chi phí lao động trong thực phẩm và đồ uống
- Các vấn đề về lập kế hoạch và quản lý nguồn nhân lực trong hoạt động thực phẩm và đồ uống cũng như những tác động này đến chi phí lao động
- Tỷ lệ năng suất để kiểm soát chi phí lao động
- Các tỷ lệ kiểm soát chi phí hoạt động khác
- Cân nhắc về giá thực đơn khoa học và chất lượng
- Menu cho lợi nhuận và mức độ phổ biến
- Chức năng và ứng dụng điều khiển của POS
- Bảng tính để phát triển ngân sách linh hoạt
- Phân tích hòa vốn trong việc ra quyết định và lập kế hoạch
- Trộm cắp nhân viên và khách hàng; làm thế nào và tại sao nó xảy ra; làm thế nào nó có thể được phát hiện
- Báo cáo thu nhập, séc trung bình, chi phí và thu nhập ròng trên mỗi khách.
- Vai trò của máy tính là hỗ trợ các chức năng mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho, phân tích hoạt động kinh doanh và xác định các yêu cầu nhân sự, kiểm soát chi phí lao động, tạo báo cáo hàng ngày về chi phí và doanh thu cho ban quản lý cũng như lập ngân sách và lập báo cáo tài chính.
- Hệ thống điều khiển thường được sử dụng trong bộ phận phòng của khách sạn để kiểm soát doanh thu, chi phí năng lượng, chi phí nhân công và chi phí cung cấp phòng
HOSP 2415 – BÁN HÀNG VÀ QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Khóa học này đề cập đến việc bán hàng cá nhân, quảng cáo trên phương tiện truyền thông, công khai và truyền thông kết hợp trong một tổ chức khách sạn. Tài liệu sẽ tập trung vào các chiến lược bán hàng cá nhân, quản lý văn phòng bán hàng trong một doanh nghiệp khách sạn lớn và triển khai lực lượng bán hàng để thu hút các thị trường nhóm.
- Ngoài ra, các chiến lược quảng cáo cũng sẽ được đề cập, bao gồm mối quan hệ giữa các công ty quảng cáo và công ty khách sạn cũng như việc lựa chọn phương tiện hoặc phương tiện sáng tạo phù hợp để truyền tải thông điệp đến khán giả mục tiêu.
Nội dung khóa học
- Kỹ thuật bán hàng khách sạn bao gồm:
- Hợp tác và xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp;
- Phong cách giao tiếp;
- Hành vi của người mua;
- Thăm dò và tiếp cận trước;
- Chuyển các tính năng thành lợi ích;
- Lập kế hoạch và thực hiện bài thuyết trình;
- Xử lý phản đối;
- Kết thúc việc bán hàng;
- Phục vụ việc bán hàng;
- Đạo đức bán hàng;
- Quản lý bản thân và sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả;
- Tuyển dụng Chuyên viên bán hàng;
- Bán cứng và bán mềm;
- Nhân sự và điều hành văn phòng bán hàng trong một khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn hoặc hoạt động kinh doanh khách sạn khác;
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo và quan hệ công chúng hiệu quả cho doanh nghiệp khách sạn;
- Lựa chọn công ty quảng cáo;
- Phân biệt phương tiện và phương tiện quảng cáo với thị trường mục tiêu;
- Sử dụng quan hệ công chúng như một phần hiệu quả của kế hoạch quảng cáo;
- Tạo quảng cáo in cho thị trường mục tiêu.
HOSP 2445 – QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ CHỖ Ở
Mô tả khóa học
- Khóa học này xem xét những thách thức quản lý vốn có trong hoạt động của khách sạn/khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là khi chúng liên quan đến các hoạt động dọn phòng, bảo trì và an ninh; và đến bộ phận du lịch và hội nghị nhóm.
- Các chủ đề sẽ bao gồm: chức năng và mối quan hệ qua lại của các bộ phận khác nhau trong hoạt động của khách sạn/khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý cơ sở vật chất và các vấn đề triển khai nguồn nhân lực cụ thể cho hoạt động của khách sạn.
- Việc lập kế hoạch và thực hiện các hội nghị và cuộc họp sẽ được tiếp cận từ các quan điểm hoạt động và tiếp thị, nhấn mạnh vào việc quản lý và các kỹ năng cần thiết để quản lý kinh doanh nhóm thành công.
Nội dung khóa học
- Cơ cấu tổ chức của một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng vừa và lớn.
- Các nguyên tắc cơ bản của công việc dọn phòng khách sạn bao gồm; chính sách và thủ tục; Quản trị nhân sự; hướng dẫn và thủ tục về nhân sự; thủ tục thay ca và phân công phòng; kiểm tra phòng.
- Vận hành và quản lý các bộ phận điều hành nhỏ trong khách sạn bao gồm: gara, điện thoại, spa.
- Các vấn đề an ninh khách sạn bao gồm: bảo mật chìa khóa phòng và bảo vệ tài sản; quản lý khủng hoảng; lập kế hoạch dự phòng khẩn cấp: hệ thống an toàn cháy nổ, đe dọa đánh bom, y tế, tai nạn, mất điện, tìm kiếm cứu nạn, thiên tai, sơ cứu, kế hoạch sơ tán khẩn cấp, kế hoạch đào tạo nhân viên và kế hoạch liên lạc khẩn cấp.
- Kỹ thuật cơ bản, các thành phần và quy trình quan trọng của quản lý nhà máy vật chất để bảo trì thành công cơ sở lưu trú.
- Các chương trình, chính sách và thủ tục an toàn để xử lý những xáo trộn ảnh hưởng đến khách, nhân viên và ban quản lý.
- Quản lý môi trường trong bộ phận dọn phòng bao gồm: các chương trình môi trường hiện đang được sử dụng; sản phẩm tẩy rửa và miễn trừ liên quan đến sản phẩm được sử dụng trong công việc dọn phòng; và các chương trình quản lý năng lượng.
- Các nguyên tắc lập kế hoạch họp, hội nghị cho các hiệp hội, tập đoàn bao gồm: lựa chọn địa điểm, địa điểm; sử dụng người lập kế hoạch cuộc họp; thiết kế và bố trí phòng; vật liệu, công nghệ hội họp; yêu cầu nghe nhìn; dịch vụ ăn uống; dịch vụ đặt chỗ và tham gia cũng như đánh giá và theo dõi sau sự kiện.
- Tiếp thị và quản lý nhóm du lịch bao gồm phát triển, nền tảng và những cân nhắc đặc biệt về sản phẩm du lịch.
HOSP 2455 – MÔ PHỎNG CHÍNH SÁCH KINH DOANH KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Khóa học này là khóa học “nền tảng”, củng cố các vấn đề chính sách kinh doanh khách sạn quan trọng trong tiếp thị, nhân sự, kế toán quản trị và hoạt động khách sạn.
- Khóa học kết hợp phương pháp tình huống của phần mềm mô phỏng giảng dạy và quản lý trong đó các nhóm sinh viên phân tích, tổng hợp và đánh giá các tình huống để đưa ra các giải pháp tình huống tốt nhất. Các trường hợp đã được lựa chọn để phản ánh các nguyên tắc khác nhau trong chương trình HOSP.
Nội dung khóa học
- Vấn đề đạo đức
- Lập kế hoạch chiến lược
- Cơ cấu và chính sách
- Giải quyết vấn đề
- Quy trình nhóm
- Đa dạng
- Khả năng lãnh đạo
- Những kĩ năng thuyết trình
- Tiếp thị
- Hoạt động
- nguồn nhân lực
- Kế toán quản trị
HOSP 2465 – QUẢN LÝ SỰ KIỆN
Mô tả khóa học
- Khóa học này tập trung vào các kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện một sự kiện lớn có thể bao gồm đồ ăn và đồ uống, giải trí, cuộc họp, buổi biểu diễn như trình diễn thời trang hoặc triển lãm ô tô hoặc nội dung sự kiện tương tự khác.
- Học sinh sẽ nghiên cứu lý thuyết đằng sau việc lập kế hoạch và thực hiện sự kiện. Học sinh cũng sẽ tham gia lập kế hoạch và thực hiện một sự kiện lớn để trực tiếp trải nghiệm những thử thách và phần thưởng liên quan đến việc thực hiện các sự kiện đặc biệt.
Nội dung khóa học
- Lập kế hoạch sự kiện, dựa trên chủ đề và phong cách
- Thực hiện sự kiện thông qua lập kế hoạch và thiết kế
- Kế hoạch tiếp thị sự kiện
- Thực hiện dự án sự kiện
- Ngân sách sự kiện và chi phí
- Hệ thống quản lý và kiểm soát tiền mặt bao gồm cả các thỏa thuận ngân hàng
- Hệ thống mua sự kiện
- Quy hoạch nhân sự và sơ đồ tổ chức
- Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện và sắp xếp hợp đồng
- Làm việc trong các sự kiện do bên thứ 3 tổ chức
HOSP 3100 – QUẢN LÝ DOANH THU TRONG KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Khóa học này tập trung vào các kỹ năng mà người quản lý doanh thu yêu cầu để quản lý doanh thu thông qua quản lý cung và cầu, đề xuất giá trị và định giá.
- Lãnh đạo hiệu quả trong việc dự báo, phân tích nhu cầu, phân khúc thị trường, phân tích hành vi mua hàng và quản lý phân phối là những lĩnh vực chính được đề cập.
- Các khía cạnh chính của việc tối đa hóa tài sản để mang lại lợi tức đầu tư lớn hơn sẽ được xem xét. Phân tích các lực lượng chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội và công nghệ được thực hiện để dự đoán các cơ hội tối đa hóa lợi nhuận.
Nội dung khóa học
- Giới thiệu về Quản lý doanh thu
- Định giá chiến lược
- Định giá
- Định giá chênh lệch
- Vai trò của Người quản lý doanh thu
- Dự báo nhu cầu
- Phân khúc và hành vi của người mua
- Quản lý kênh phân phối
- Ứng dụng chuyên biệt của Quản lý doanh thu
HOSP 3110 – QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC TRONG KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Khóa học này cung cấp hướng dẫn toàn diện để quản lý hiệu quả các nguồn lực nội bộ (con người, kiến thức, vốn tài chính và tài sản vật chất) trong khi thu thập, phát triển và quản lý mối quan hệ với các bên liên quan bên ngoài (khách, nhà cung cấp, chủ sở hữu, bên nhượng quyền, đối tác liên doanh và cơ quan chính phủ) .
- Khóa học này cũng cung cấp hướng dẫn toàn diện về quản lý chiến lược trong ngành khách sạn quốc tế, bằng cách khám phá phương pháp nghiên cứu điển hình để bao quát các chủ đề hiện tại như đổi mới, khởi nghiệp, lãnh đạo, đạo đức, nhượng quyền thương mại và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh quốc tế.
- Các lĩnh vực học tập chính bao gồm các kỹ năng chiến lược cần thiết trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt cũng như mua lại, phát triển và quản lý các nguồn lực mang lại lợi thế cạnh tranh.
Nội dung khóa học
- Quản lý chiến lược
- Môi trường và các bên liên quan bên ngoài
- Định hướng chiến lược
- Nguồn lực tổ chức và lợi thế cạnh tranh
- Xây dựng chiến lược ở cấp đơn vị kinh doanh
- Chiến lược cấp công ty và tái cơ cấu
- Thực hiện chiến lược thông qua các mối quan hệ giữa các tổ chức và quản lý các nguồn lực chức năng
- Thực hiện chiến lược thông qua thiết kế và kiểm soát tổ chức
- Chiến lược khởi nghiệp và đổi mới
- Quản lý chiến lược toàn cầu và tương lai
HOSP 3120 – LẬP KẾ HOẠCH SỰ KIỆN BỀN VỮNG
Mô tả khóa học
- Khóa học này bao gồm các nguyên tắc bền vững thông qua việc sản xuất các sự kiện có trách nhiệm với môi trường và xã hội.
- Tập trung vào lý do đằng sau việc kết hợp các hoạt động bền vững vào các sự kiện bao gồm bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí và tài nguyên, cải thiện các vấn đề xã hội, kinh doanh hiệu quả và có đạo đức đồng thời xây dựng các thị trường mới nhạy cảm với các hoạt động bền vững.
Nội dung khóa học
- Tạo và lập kế hoạch cho các khía cạnh khác nhau của một sự kiện bền vững thông qua các nghiên cứu điển hình, bài tập và bài tập
- Lý thuyết và thực hành các sự kiện bền vững
- Lên kế hoạch cho một sự kiện bền vững
- Đo lường ‘xanh’ và các cân nhắc về tính bền vững khác
- Giao thông bền vững
- Quản lý chất thải
- Quản lý năng lượng và nước
- Thực phẩm và đồ uống bền vững
- Chỗ ở bền vững
- Hòa nhập, đa dạng và tạo không gian an toàn cho tất cả con người và nền văn hóa của họ
- Giới thiệu về các triết lý bền vững và lập kế hoạch sự kiện quốc tế khác nhau
- Du lịch sinh thái
- Tiếp thị sự kiện
- Sự kiện hiện tại
HOSP 3130 – QUẢN LÝ PHÂN PHỐI KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Thế giới phân phối trực tuyến trong lĩnh vực khách sạn rất năng động và điều quan trọng là phải quản lý tốt để tạo ra lượng đặt phòng, doanh thu và lợi nhuận.
- Trọng tâm của khóa học này sẽ là khám phá cách các khách sạn đưa các phân khúc thị trường tạm thời và nhóm vào cơ sở kinh doanh của họ thông qua các trung gian du lịch như đại lý du lịch, nhà bán buôn và người tổ chức cuộc họp, đặc biệt tập trung vào các kênh trực tuyến.
- Hiểu được kênh truyền thông nào tiếp cận các kênh phân phối này cũng là chìa khóa thành công trong việc thúc đẩy khối lượng, tốc độ và dòng chảy đến điểm mấu chốt, bất kể người tiêu dùng sử dụng kênh phân phối nào, khách sạn phải có khả năng hiểu được tính chất năng động của từng kênh và có thể phân tích chi phí và lợi ích của chúng để tạo ra dòng doanh thu và lợi nhuận bền vững trong tương lai.
Nội dung khóa học
- Phân phối khách sạn: Bối cảnh
- Phân khúc khách sạn
- Phân phối truyền thống
- Đại lý du lịch
- Nhà bán buôn
- Người tổ chức cuộc họp
- Công ty quản lý điểm đến
- Các trung tâm cuộc gọi
Kênh trung thành
- Phân phối trực tuyến
- Kênh phân phối toàn cầu (GDS)
- Tích hợp với PMS Cloud và Resident
- Đại lý du lịch trực tuyến
- Mô hình đại lý
- Mô hình thương gia
- Mô hình lai
- Mô hình mờ đục
- Công cụ tìm kiếm Meta
- Công cụ đặt chỗ
- PMS tới CRS tới DC – Tích hợp
- Nhà cung cấp và trang tổng quan bên thứ ba
- Kênh nhóm
- Kênh kinh doanh B2C tới người tiêu dùng
- Xu hướng phân phối
- Ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Kênh phân phối cung cấp mở rộng
HOSP 3140 – QUẢN LÝ TÀI SẢN KHÁCH SẠN
Mô tả khóa học
- Ngành khách sạn ngày nay phần lớn được cấu trúc với việc các chủ khách sạn sử dụng các công ty quản lý khách sạn để điều hành hoạt động kinh doanh của họ và điều này có thể liên quan đến nhượng quyền thương mại và giấy phép thương hiệu với tư cách là bên thứ ba bổ sung.
- Chủ sở hữu sử dụng người quản lý tài sản của mình để bảo vệ lợi ích của họ và đảm bảo rằng lợi nhuận từ hoạt động khách sạn của họ được tối đa hóa để họ nhận được lợi nhuận cao nhất có thể trên vốn triển khai.
- Khóa học này sẽ khám phá những cách mà người quản lý tài sản đảm bảo rằng tài sản của khách sạn được tối đa hóa để đạt được kết quả tài chính mong muốn.
Nội dung khóa học
- Vai trò của quản lý tài sản và chu trình quản lý tài sản
- Nhượng quyền thương mại, chương trình liên kết chuỗi và thỏa thuận cấp phép thương hiệu
- Cấu trúc thỏa thuận quản lý khách sạn
- REITS và quyền sở hữu
- Định giá khách sạn
- Cơ cấu vốn
- Chu kỳ phát triển khách sạn, xây dựng và bất động sản
- Nguyên tắc đầu tư khách sạn
- Đo điểm chuẩn và phân tích tài chính
- Hợp đồng thuê, giấy phép và các thỏa thuận liên quan
- Rủi ro và phần thưởng
- Lập kế hoạch và quản lý chi tiêu vốn
- Các yếu tố cần thiết về bảo hiểm, rủi ro và quản lý khủng hoảng
Học phí bao nhiêu 1 năm?
- Tính toán học phí của bạn và xem chi phí gần đúng để theo học chương trình của bạn tại Cao đẳng Douglas bằng công cụ ước tính học phí và lệ phí . Xem chi phí được chia thành các danh mục bao gồm học phí, sách giáo khoa, phí hoạt động của sinh viên, U-Pass, v.v.
- Học phí chương trình học được tính dựa theo số tín chỉ của các môn học. Trung bình một tín chỉ có mức học phí là 776CAD dành cho sinh viên quốc tế.
Điều kiện tuyển sinh Trường Douglas College
- Yêu cầu Tiếng Anh đó là mức tối thiểu của IELTS 6.5 hoặc TOEFL là 83
- Điểm trung bình GPA yêu cầu đạt 6.5 (môn toán từ 6.5 trở lên), đối với ngành Engineer là thì điểm trung bình GPA lad 7.5 (môn toán từ 7.5 trở lên)
- Sinh viên phải đủ 19 tuổi hoặc đã tốt nghiệp bậc THPT.
- Học sinh học lớp 12 có thể đăng ký trước tháng 6 trước khi tốt nghiệp
- Sinh viên đại học đăng ký chương trình post-degree program phải có bằng tốt nghiệp mới được đăng ký xét xuyệt.
Cơ hội nghề nghiệp bao gồm:
- Quản lý sự kiện
- Chính sách kinh doanh khách sạn
- Bán hàng và quảng cáo khách sạn
- Cơ cấu kinh doanh du lịch
Cơ hội việc làm và định cư NGÀNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN tại Canada như thế nào?
- Triển vọng tương lai của việc theo đuổi ngành Quản lý Khách sạn rất thuận lợi. Theo Cục thống kê lao động Hoa Kỳ, việc làm của các nhà quản lý khách sạn được dự đoán sẽ tăng 9% trong thập kỷ này. Hơn 5.800 cơ hội việc làm thuộc dự án mỗi năm. Các địa điểm du lịch và giải trí dự kiến sẽ tăng trưởng ổn định trong tương lai khi công nghệ giải phóng nhiều thời gian hơn.
- Chính phủ Canada đang mở rộng cửa cho các chuyên gia có trình độ và tay nghề cao. Là sinh viên tốt nghiệp chương trình Cao đẳng Douglas. Bạn sẽ có cơ hội tận dụng chính sách nhập cư linh hoạt hiện tại của Canada. Cho phép bạn đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện được làm việc và định cư tại Canada.
Lộ trình nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp ngành Quản Lý Khách Sạn
Hướng dẫn viên
- Nhân viên hướng dẫn khách là điểm liên lạc đầu tiên của khách và tham gia vào việc đặt phòng cũng như sắp xếp chỗ ở/đi lại. Họ gặp gỡ và chào đón khách, gọi điện thoại và chạy việc vặt cho khách hàng.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 38.236 USD/năm.
Điều phối viên nguồn nhân lực
- Điều phối viên nhân sự giám sát dòng nhân sự trong một công ty. Họ cũng tham gia vào việc tuyển dụng, tuyển dụng và duy trì nhân viên trong các công ty.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 40.909 USD/năm.
Quản lý nhà hàng
- Quản lý nhà hàng giám sát nhân viên làm việc ở đó và đảm bảo khách hàng hài lòng với đồ ăn và không gian.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 47.871 USD/năm.
Giám đốc điều hành
- Các nhà quản lý vận hành có liên quan đến việc lãnh đạo, động viên và đánh giá tất cả nhân viên. Họ tối ưu hóa các quy trình liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và cải thiện văn hóa công ty.
- Họ kiếm được trung bình 69.346 USD mỗi năm ở Mỹ.
Giám đốc bán hàng
- Giám đốc bán hàng chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến bán hàng cho một tổ chức. Nhiệm vụ công việc chung của vai trò này bao gồm dự báo doanh số bán hàng tiềm năng, quản lý đội ngũ bán hàng và báo cáo cho các bên liên quan bên trong và bên ngoài nếu cần.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 107.859 USD/năm.
Quản lý Thực phẩm và Đồ uống
- Người quản lý thực phẩm và đồ uống xử lý các công việc như thiết kế thực đơn, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy tắc và quy định của ngành cũng như duy trì lượng hàng tồn kho cần thiết.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 71.236 USD/năm.
Bếp trưởng
- Các nhiệm vụ như quản lý nhà bếp, đầu bếp cấp dưới, dự trữ nguyên liệu và dụng cụ trong tủ đựng thức ăn, đào tạo tân binh và thiết lập thực đơn phù hợp đều do bếp trưởng quản lý.
- Mức lương trung bình của họ ở Mỹ là 48.588 USD mỗi năm.
Nghiên cứu sâu hơn
- Có kế hoạch tiếp tục học lên một bằng cấp? Chương trình Văn bằng Khách sạn chuyển thẳng vào bằng Cử nhân Quản lý Quản trị Kinh doanh của chúng tôi , chuyên ngành Quản lý Khách sạn. Bạn sẽ học các kỹ năng kinh doanh thiết yếu về tài chính, kinh tế, chiến lược kinh doanh và hơn thế nữa.
- Chương trình này cũng nhận được tín chỉ chuyển tiếp sang các chương trình cấp bằng năm thứ ba và năm thứ tư tại các trường đại học trên khắp Canada.
VĂN BẰNG SAU ĐẠI HỌC VỀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN
- Ngành khách sạn đang bùng nổ với vai trò trợ lý giám đốc khách sạn, quản lý lễ tân, quản lý khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, giám sát hướng dẫn viên du lịch, đại lý bán hàng và dịch vụ hàng không, người tổ chức sự kiện, v.v.
- Chứng chỉ nâng cao hai năm này sẽ chuẩn bị cho bạn vai trò lãnh đạo trong và ngoài nước trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ.
- Trong chương trình này, bạn sẽ áp dụng các kỹ năng của mình để làm việc với các dự án khóa học trong cộng đồng doanh nghiệp và các bài tập mô phỏng quản lý phản ánh chặt chẽ các tình huống trong thế giới thực.
- Bạn sẽ đạt được các kỹ năng quản lý và tiếp thị thực tế đồng thời tập trung vào tính bền vững, quản lý sự kiện, quản lý doanh thu và lập kế hoạch chiến lược.
CÓ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
- Chương trình bao gồm kinh nghiệm làm việc, cho phép bạn áp dụng những gì đã học trên lớp vào thử nghiệm trong môi trường khách sạn hoặc dịch vụ.
- Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có lợi thế trên thị trường việc làm.
TRIỂN VỌNG VIỆC LÀM RẤT TUYỆT VỜI
- Lĩnh vực du lịch và khách sạn đang phát triển mạnh ở British Columbia: Với hơn 5 triệu du khách quốc tế,
- Triển vọng Thị trường Lao động British Columbia dự đoán sẽ có hơn 92.000 cơ hội việc làm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn vào năm 2025. Ngoài ra, dự kiến sẽ có 133.900 cơ hội việc làm cho các vị trí quản lý vào năm 2027.
Để tư vấn lộ trình du học NGÀNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để hiểu rõ chi tiết.
Du học Khánh Nguyễn cung cấp các dịch vụ:
- Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán
- Gia hạn Visa, chuyển đổi Visa cấp tốc, trọn gói cho du học sinh và cộng đồng người Việt tại Canada, Úc, New Zealand
- Dịch vụ chứng minh tài chính. Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa
- Cung cấp bài test trình độ IELTS miễn phí. Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc. Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online
- Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng
- Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc . Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.
- Cung cấp các Tour du lịch Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Bali, Trung Quốc và các nước Châu Á khác. Cam kết kiểm tra hồ sơ và cam kết đậu visa khi nhận hồ sơ. Các khách hàng không có thân nhân cung cấp thư mời du lịch cần đăng ký qua các Tour Du lịch Trọn Gói từ Khánh Nguyễn.
DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC – DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CÁC NƯỚC CANADA, MỸ, ANH ,ÚC, NEW ZEALAND
Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.
☎ Điện Thoại: 028 3526 4196
Zalo, Viber, WhatsApp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78
Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn
☎ Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen
Website:
https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu
https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org
https://www.facebook.com/duhoccanada.kne
☎ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY